Alexis Sanchez chính thức gia nhập Man Utd

Tiền đạo người Chile đã hoan hỉ ca ngợi "Man Utd là đội bóng vĩ đại nhất hành tinh" sau khi cập bến Old Trafford. Trong thương vụ này, Mkhitarian là một phần trao đổi. Tuyển thủ Armenia cũng đã hoàn tất thủ tục tới Arsenal.

Jose Mourinho đã chào mừng tân binh với những lời có cánh: "Sanchez là một trong những ngôi sao tấn công hay nhất thế giới. Cậu ấy sẽ đem tới Old Trafford sự nhiệt huyết, những khát vọng và cả hoài bão xứng tầm với một CLB lớn."

Alexis Sanchez chính thức gia nhập Man Utd - Ảnh 1.

Trước khi ký hợp đồng chính thức, Sanchez đã có mặt ở cục xuất nhập cảnh Liverpool để hoàn thiện các thủ tục cập nhật thị thực. Vào tối hôm trước, Sanchez đã có buổi tham quan Old Trafford, nơi anh vô tình gặp được Sir Alex Ferguson.

Sanchez cũng khẳng định anh luôn tận tâm và chuyên nghiệp cho tới ngày cuối cùng ở Arsenal. Anh gửi lời cảm ơn tới HLV Wenger, các đồng đội và NHM sau 3,5 năm đáng nhớ ở Emirates. Nhưng bây giờ là lúc Sanchez đi tìm thử thách mới, ở một đội bóng giàu tham vọng và có sức cạnh tranh hơn.

Alexis Sanchez chính thức gia nhập Man Utd - Ảnh 2.

Trước khi quyết định đến Man Utd, Sanchez đã liên lạc với huyền thoại Thierry Henry."Tôi được động viên là nên ra đi. Ngày xưa, Henry là biểu tượng nhưng vẫn tới Barca vì mong muốn danh hiệu. Tôi rời Arsenal với lý do tương tự mà thôi", Sanchez chia sẻ.

 

Sanchez sẽ nhận lương cơ bản 350000 bảng/tuần, cao nhất lịch sử Premier League. Tổng thu nhập của anh lên tới 600.000 bảng mỗi tuần trước thuế. Vào hôm nay, Sanchez sẽ có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới chuẩn bị cho vòng 4 FA Cup gặp Yeovil Town.