Vì Carlos Tevez, M.U không mua được sao trẻ Boca

Theo thông báo mới nhất từ Boca Juniors, đội bóng này đã đồng ý bán 50% quyền sở hữu Rodrigo Bentancur cho Juventus. Để có được một nửa quyền sở hữu của cầu thủ 19 tuổi này, Lão bà phải trả cho đội bóng Argentina 6,7 triệu bảng.

Điều đáng nói, trước khi Juventus mua Rodrigo Bentancur, cầu thủ này được cả Real, AC Milan đặc biệt là Man United ráo riết theo đuổi.

Tuy nhiên, Juventus đã mua được Rodrigo Bentancur nhờ điều khoản trong HĐ mà Lão bà bán Carlos Tevez cho Boca Juniors. Cụ thể, trong HĐ bán Tevez cho Boca Juniors vào hè 2015, Lão bà có kèm điều khoản được ưu tiên mua Rodrigo Bentancur trong tương lai.

Vì thế, Juventus đã kích hoạt điều khoản nói trên trong HĐ của Tevez cách đây 1 năm để có Rodrigo Bentancur trước mũi Real, Milan và Man United.

“Tất cả đã xong. Khi tôi ở Thuỵ Sỹ, tôi nhận được thông báo từ Juventus rằng họ quyết định sử dụng quyền ưu tiên mua Rodrigo Bentancur.

Đây là thương vụ tốt với Boca. Juve phải trả 6,7 triệu bảng để có 50% quyền sở hữu của cậu ấy.

Trước đó cả Real Madrid, AC Milan và Man United đều đã đánh tiếng hỏi mua Rodrigo Bentancur với giá 12,5 triệu bảng”, Daniel Angelici, chủ tịch của Boca Juniors xác nhận.